First Official List
Guidelines for Ads and Publicity Materials of organizations in the campus
Opisyal na Paggawad ng mga Sertipiko at Oryentasyon ng mga Okupante
4 n.h. sa Vinzons Tambayan Hill Complex
Epektibo ang mga designasyon simula sa 9 Pebrero 2017 (Huwebes).
***Sa mga ginawaran ng tambayan, siguraduhing may sapat na mga kinatawan ang inyong organisasyon sa araw na ito dahil ang pagliban dito ay mangangahulugan ng inyong kawalang interes at pagsang-ayon sa pagbawi sa ginawad na tambayan.
Lahat ng mga binawing tambayan ay igagawad sa mga waitlisted na aplikante.
(Paglilinaw: Ang mga maaaring magsumite ng appeal upang ma-waitlist ay yaong mga opisyal na rehistrado para sa kasalukuyang akademikong taon at nakaboto noong nakaraang Tambayan Com. Election. Kung hindi nakaboto noong nakaraang eleksyon ng Tambayan Com ngunit opisyal na rehistrado para sa akademikong taon, ang inyong sulat ay tatanggapin parin ng OSA para ma-assess ng kasalukuyang komite kung mayroon pang ibang mababakanteng tambayan.)
Hinihikayat ang lahat na makilahok.
Pinapayuhan ang mga paalis at kasalukuyang mga naka-tambay na paki-ayos at paki-linis ang inyong tinatambayan bilang paghahanda para sa gagawing paggawad.
PARA SA: LAHAT NG MGA APLIKANTE PARA SA TAMBAYAN
MULA SA:TAMBAYAN COMMITTEE
TUNGKOL SA: DESIGNASYON NG MGA TAMBAYAN SA VINZONS HILL NGAYONG 2017
Malugod naming ibinabalita sa inyo na natapos na ang pagtatasa ng Tambayan Committee ng mga
aplikasyon para sa tambayan sa Vinzons Tambayan Hill Complex.
Matapos aralin at tasahin ng komite ang mga aplikasyon, narito ang mga sumusunod na inaprubahang
Tambayan Occupants para ngayong 2017:
Cluster A
- Sidlangan
- UNESCO
- Cradle
- Kabagian
- Organization of Novo Ecijanos
- Harong
- Gamma Sigma Pi Fraternity
Cluster B
- Gaming Guild
- Outdoor Recreation Group
- Swimming Enthusiasts Assoc.
- Sanlahi Alliance
- Kadugong-Bol-Anon
- Soccsksargen
- State Varsity Christian Fellowship
Cluster C
- Muslim Students Association
- Anna na Cagayan
- Tangway
- Kustura
- Tomo-Kai
- Ibalon
Cluster D
- Batangan
- Sandiwa
- Lakan
- Volunteers for Children
- Lawod
- Bible Readers Society
- Music Circle
Cluster E
- Pi Sigma Fraternity
- Namnama
- Palawenos
- Lambak
- Kamangyan
- KaIsa
- Subol Society
Vinzons Hall
- Room Red Cross Youth
- Room Repertory Company
Epektibo ang mga designasyong ito simula sa 9 Pebrero 2017 (Huwebes). Magkakaroon ng Opisyal na
Paggawad ng mga Sertipiko at Oryentasyon ng mga Okupante ng 4 n.h. sa Vinzons Tambayan Hill
Complex upang ipormalisa ang gawaing ito. Isusunod sa darating na linggo ang mga detalye ng programa
at hinihikayat ang lahat na makilahok. Pinapayuhan ang mga paalis at kasalukuyang mga naka-tambay na
paki-ayos at paki-linis ang inyong tinatambayan bilang paghahanda para sa gagawing paggawad.
Sa mga ginawaran ng tambayan, siguraduhing may sapat na mga kinatawan ang inyong organisasyon sa
araw na ito dahil ang pagliban dito ay mangangahulugan ng inyong kawalang interes at pagbawi sa
ginawad na tambayan. Lahat ng mga binawing tambayan ay igagawad sa mga waitlisted na aplikante.
Maraming salamat sa inyong patuloy na pakikiisa at suporta.
Deadline for Voting and Tambayan Application: 2 December 2016 (Friday)
Legal and Business Development Associate
Computer/ IT Students and Graphic/Web Design Intern
Activities:
Activity Approval Form (one per activity)
Attachments:
Use of Trademark Application, TTBDO Form
Application for Use of U.P. Diliman Grounds
Vinzons Hall Reservation
Registration:
OSA Form 10 Responsibilities of the adviser
New org letter of intent
Official Org rep Cert. (for new accounts and returning orgs)
Bukluran Password RESET Request Form
Student application for the Ayala Young Leaders Congress starts on Friday, September 16. Username, password, and link to the application will be sent to the official nominees’ emails on September 15. Good luck to all the applicants!
Activity Approval Form (one per activity)
Attachments:
Use of Trademark Application, TTBDO Form
Application for Use of U.P. Diliman Grounds
Vinzons Hall Reservation
Reminders for the 2nd Batch for Org Reg.:
Form 1 – Information Sheet. (For AY 16-17: via OSA website Google form)
Form 1.1 – Faculty Adviser/s. (For AY 16-17: Print OSA Form 10, and submit a hard copy during P.A.)
Form 2 – Financial Statement. (For AY 16-17: via Bukluran)
Forms 3 and 4 – Officer and Member Roster
-
Use webmail Address (e.g., jrdelacruz@upd.edu.ph), no dots (.)and/or underscores (_)
-
Upload UP I.D. of officers and members in .jpg or .png file format. No Form 5s
-
For the confirmation, print (print screen) one copy of completed Form 3and 4 for the signature of officers and members. E-signatures are not accepted.
Form 5 – Accomplishment Report; (For AY 16-17: via AAF Trak)
-
Submit AAF for off campus activities from last AY.